ข้อมูลบริษัท: เว็บไซต์นี้ (www.investico.com) ดําเนินการโดย Faraz Financial Services (PTY) Limited ซึ่งเป็น บริษัท การลงทุนของแอฟริกาใต้ที่ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Financial Sector Conduct Authority of South Africa ด้วยใบอนุญาตผู้ให้บริการทางการเงิน (FSP) หมายเลข 45518 เพื่อให้บริการตัวกลาง Faraz Financial Services (PTY) Limited ตั้งอยู่ที่สํานักงานจดทะเบียนอยู่ที่ 31 First Avenue East, Parktown North, Unit 9, 2193 Gauteng, Johannesburg, South Africa

 

Faraz Financial Services (PTY) Limited เป็นเจ้าของและดําเนินการแบรนด์ "Investico"

 

Faraz Financial Services (PTY) Limited และ Value Bridge Single Member Investment Services S.A อยู่ในกลุ่มบริษัทเดียวกัน Value Bridge Single Member Investment Services S.A ได้รับการกํากับดูแลโดยคณะกรรมการกํากับตลาดทุน Hellenic โดยมีใบอนุญาตเลขที่ 6/927/31-8-2021

 

คำเตือนความเสี่ยง: CFD หรือที่เรียกว่า Contracts for difference เป็นเครื่องมือทางการเงินที่มีความเสี่ยงสูงที่จะสูญเสียเงินทุนทั้งหมด เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ซับซ้อน การซื้อขาย CFD ซึ่งรวมถึงการซื้อขายโดยใช้เลเวอเรจ อาจทำให้สูญเสียเงินคงเหลือทั้งหมดในบัญชีซื้อขายของคุณอย่างรวดเร็ว โปรดทราบว่าเลเวอเรจในผลิตภัณฑ์ทางการเงินดังกล่าวอาจให้ประโยชน์หรือตรงกันข้ามก็ได้ นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่า Contracts for difference ไม่ได้ให้สิทธิ์ความเป็นเจ้าของสินทรัพย์อ้างอิง ผลงานในอดีตไม่ใช่แหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้สำหรับผลลัพธ์ในอนาคต และการคาดการณ์ไม่ถือเป็นตัวบ่งชี้ผลงานในอนาคตที่เชื่อถือได้ เน้นย้ำว่าการซื้อขาย CFD ไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกคน และก่อนตัดสินใจซื้อขาย คุณควรพิจารณาอย่างถี่ถ้วนว่าระดับประสบการณ์ วัตถุประสงค์ในการลงทุน และการยอมรับความเสี่ยงของคุณสามารถทนต่อความเสี่ยงสูงในการซื้อขายได้หรือไม่ ไม่ว่าในกรณีใด คุณไม่ควรฝากเงินมากกว่าที่คุณเต็มใจจะสูญเสีย คุณควรแน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขาย CFD และขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาอิสระหากจำเป็น โปรดอ่านเอกสาร การเปิดเผยความเสี่ยง ของเรา

 

ข้อจำกัดตามภูมิภาค: Faraz Financial Services (PTY) Limited ไม่ได้ให้บริการภายในเขตเศรษฐกิจยุโรป สหรัฐอเมริกา บริติชโคลัมเบีย แคนาดา และภูมิภาคอื่นๆ บางแห่ง

 

Faraz Financial Services (PTY) Limited ไม่ได้ออกคําแนะนําคําแนะนําหรือความคิดเห็นเกี่ยวกับการซื้อการถือครองหรือการกําจัดผลิตภัณฑ์ทางการเงินใด ๆ Faraz Financial Services (PTY) Limited ไม่ใช่ที่ปรึกษาทางการเงิน

 

Bidder

คําเตือนความเสี่ยง

การซื้อขาย Forex / CFD มีความเสี่ยงสูงต่อเงินทุนของคุณเนื่องจากความผันผวนของตลาดอ้างอิง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจไม่เหมาะสําหรับนักลงทุนทุกคน ดังนั้นคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงและขอคําแนะนําจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระและได้รับใบอนุญาตอย่างเหมาะสม

% แล้วเสร็จ

วิธีการชําระเงิน
ในการฝากเงินอีกครั้งคุณต้องยืนยันบัญชีของคุณก่อน
ไฟล์ของคุณถูกปฏิเสธ โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้า
ฉันเข้าใจ

เรียน ${UserName},

การกระทํานี้ไม่สามารถใช้ได้กับบัญชีทดลอง
เปลี่ยนไปใช้บัญชีจริงของคุณเพิ่มเงินและเริ่มการซื้อขาย

ส่วนนี้เปิดสําหรับลูกค้าเท่านั้นโปรดเข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน